I-lablel à một cuộc thi tìm kiếm biểu tượng thời trang mới và hấp dẫn của mục Contest trên trang thông tin điện tử Theluxury.vn. Đây là một sân chơi dành cho đối tượng đối có gu mua sắm, thưởng thức những sản phẩm cao cấp, thương hiệu lớn và tự tin thể hiện phong cách của mình qua những trang phục và phụ kiện đẳng cấp.
Phụ nữ Hàn Quốc có một câu thường truyền tai nhau rằng: "Kể cả ở nhà làm nội trợ thì cũng phải sống như một bà hoàng". Vậy thì chúng ta, hà cớ gì đã lao vào thế giới mở lại sống dưới mức của những ông hoàng, bà chúa?
Tháp nhu cầu Maslow từng đo rằng, nhu cầu thể hiện bản thân, thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình là nhu cầu tối quan trọng chỉ xếp thứ 2 trong 5 nhu cầu bậc thấp của con người hiện đại. Điều đó khẳng định rằng, bạn hoàn toàn xứng đáng với việc thể hiện mình trong mọi lĩnh vực cuộc sống, nhất là khẳng định phong cách riêng. Nhất là xã hội ngày một tiến bộ, mức sống được nâng cao và con người dường như đã dần tiến đến với những nấc thang mới về việc tận hưởng nhu cầu khác ở mức cao hơn nhu cầu ăn ở thông thường. Đó là việc hướng đến những giới hạn mới về một thế giới tiện nghi hơn, dễ chịu hơn và vượt thoát ra khỏi những rào cản, những giới hạn thông thường. Bạn có để ý rằng, ngày nay, một ngôi sao, nghệ sĩ với một người bình thường về ăn mặc dường như đã không còn khoảng cách? Họ có thể mặc đồ giống nhau, thậm chí một công dân không nổi tiếng có thể sống, ăn, mặc, du lịch, tiêu tiền. còn nhiều hơn và giàu có hơn cả những ngôi sao danh tiếng? Điều đó chứng tỏ rằng mỗi người đều có nhu cầu thể hiện mình, có gu riêng, nhãn hiệu riêng, chất riêng cả, mỗi người là một biểu tượng của chính mình mà biểu tượng đó bắt đầu từ việc khoác lên mình một style riêng không lẫn vào ai. Thậm chí đôi khi họ không cần dùng quá nhiều hàng hiệu xa hoa nhưng biết cách phối kết thời trang và phụ kiện mà họ bỗng dưng trở nên xinh đẹp diệu kỳ, nổi bật trong đám đông và khiến bao người ngoái nhìn.
Thế thì sao không lan tỏa và sẻ chia những biểu tượng quý phái, lịch lãm, đẳng cấp để mỗi người sẽ tự tin thể hiện mình?
Thấu hiểu được điều này, Theluxury.vn, một trang thông tin điện tử, nơi cung cấp những thông tin hữu ý về thế giới thượng lưu tạo một sân chơi mang tên The Luxury Contest Icon - I-Label. Đây là sân chơi thường niên dành cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, bất kỳ mọi giới tính. Người chơi tự thực hiện, phối những bộ trang phục có style riêng kèm những hàng phụ kiện tương ứng làm sao để thể hiện được gu riêng, sang trọng, lịch lãm, quý phái nhất có thể. Hình ảnh đi kèm text ngắn mô tả tên thương hiệu của các sản phẩm. Giải thưởng nhận về sẽ vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá trên 200 triệu đồng.
Hình thức online: Người tham dự sau khi gửi bài thi gồm các thể loại nội dung, hình ảnh qua mục Contest của trang theluxury.vn. Bài dự thi sẽ được ban giám khảo và ban thư ký chọn đăng theo tuần tự.
Đăng ký tài khoản, trở thành thành viên của trang thông tin điện tử theluxury.vn. Vào chuyên mục Contest để tham gia post bài và hình ảnh đẹp nhất, thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng nhất của mình. Hình ảnh phải thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính, chất riêng cũng như thần thái về sự sang trọng trong mỗi con người không hòa trộn, lẫn lộn với ai. ID của User chính là số báo danh để nhận diện thí sinh. Thí sinh vui lòng cung cấp đủ và đúng tên thật, số CMND và điện thoại. Nếu quá khó khăn về hình thức post, có thể gửi bài và tệp hình về địa chỉ email: ilablecontest@theluxury.vn. Lưu ý: Những hình ảnh này có thể đã sử dụng trên trang cá nhân của bản thân nhưng chưa từng đăng trên bất kỳ trang báo hoặc forum, blog nào khác.Quy định:
Hội đồng giám khảo: Giải nhất: 03 suất du lịch ở resort Romana đẳng cấp 4**** trở lên, 3 ngày 2 đêm với nhiều ưu đãi mạnh về mọi chi phí có tổng giá trị hơn 75 triệu đồng. Tổng trị giá giải thưởng chung cuộc lên đến hơn 300.000.0000 đồng. Bonus: Ngoài ra, những tác phẩm được chọn sẽ được tuyển chọn lại để đăng trên ấn phẩm Men&Life, Theluxury.vn, Pressonline.vn. Người chơi nếu yêu thích công việc truyền thông, báo chí sẽ được tham gia đội ngũ cộng tác viên thường xuyên của công ty truyền thông Đại Tín Nghĩa, được tham dự những cuộc tác nghiệp, gặp gỡ những nhân vật đẳng cấp, tiếng tăm, những doanh nhân thành đạt, chính khách, những nhà thiết kế danh tiếng lớn khác. |
THE LUXURY/MEN&LIFE