Người mẫu Victoria’s Secret ăn kiêng và tập luyện ra sao?

07 Sep 2018

Những bí mật làm đẹp của các nàng người mẫu Victoria’s Secret từ lâu đã không còn là… bí mật.

Do mỗi cô người mẫu Victoria’s Secret đều có một lượng fan hùng hậu của riêng mình, và họ chưa bao giờ ngại chia sẻ bí quyết tập luyện, ăn kiêng để duy trì vóc dáng “thiên thần” của mình cho các tạp chí và fan của họ.

ROSIE HUNTINGTON-WHITELEY

người mẫu Victoria's Secret 1

Hình: Getty Images

Chế độ ăn: Hiện nay Rosie đang tin theo trường phái Naturopath (phép chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ dựa theo sự tập luyện cơ thể và các liệu pháp thiên nhiên chứ không dùng thuốc. Vì vậy cô ăn theo chế độ ăn uống của tác giả Nigma Talib: “Younger Skin Starts in the Gut” với yêu cầu loại bỏ hoàn toàn chế phẩm từ sữa, gluten, đường và cồn. “Nó thật sự là một cuộc cải cách đối với tôi. Ban đầu chỉ là sự thay đổi dần dần về tư tưởng. Phải mất nhiều tuần tôi mới thật sự quen được chế độ ăn này”, Rosie chia sẻ.

Tập luyện: Rosie tập luyện đều đặn mỗi ngày các bài Pilates, Yoga, nhảy dây và tham gia lớp nhảy cường độ cao “Body by Simone”.

BRIDGET MALCOLM – NGƯỜI MẪU VICTORIA’S SECRET 

người mẫu Victoria's Secret 2

Hình: Getty Images

Chế độ ăn: Bridget ăn chay và chỉ ăn thực phẩm xanh, sạch. Khoảng thời gian trước show diễn Victoria’s Secret, cô ấy thường tự nấu mọi bữa ăn, chỉ ăn thật nhiều rau củ sạch và sinh tố protein.

Tập luyện: Bridhet khuyên mọi người nên tìm ra hình thức tập luyện nào cho hiệu quả cao nhất với lượng năng lượng tiêu tốn ít nhất. “Đây là một kinh nghiệm tôi mới học được. Trước đây tôi thường tốn hàng giờ tập cardio mà không thấy cơ thể thay đổi gì và luôn có cảm giác chán nản. Nhưng khi thử tập strength training (các bài tập cải thiện thể chất và tăng sức mạnh cơ bắp), tôi cảm giác tốt hơn, vóc dáng đẹp hơn, tốn ít thời gian và năng lượng hơn nhiều!”. Bridget thừơng tập các bài kết hợp giữa Pilates và Barre.

KELLY GALE – NGƯỜI MẪU VICTORIA’S SECRET

người mẫu Victoria's Secret 3

Hình: Getty Images

Chế độ ăn: “Tôi ăn rất nhiều lòng trắng trứng, hải sản, thịt gà và gà tây cùng thật nhiều rau củ. Bên cạnh đó tôi còn đảm bảo nạp đủ các loại vitamin và chất chống oxy hoá cho cơ thể bằng cách ăn nhiều trái cây họ dâu và uống viên tảo xoắn spirulina”. Tuy nhiên, mọi người ai cũng cần ăn thêm một ít chocolate đen. “Tôi ăn chocolate đen gần như mỗi ngày. Có loại ngon, loại dở nhưng ở New York tôi dễ dàng mua được loại chocolate nguyên chất và phù hợp cho người ăn chay”.

Tập luyện: “Vào buổi sáng, tôi thích đi bộ đường dài đốt nhiều năng lượng rồi tập boxing”, Gale chia sẻ. Trong ngày, cô sẽ sắp xếp thời gian đến phòng gym để tập các bài strength training, Pilates và cardio. Cô kết hợp nhiều bộ môn khác nhau để có được vóc dáng chuẩn nhất.

ELSA HOSK

người mẫu Victoria's Secret 4

Hình: Getty Images

Chế độ ăn: Elsa cho biết việc nhịn ăn không có tác dụng với cô. “Tôi rất tệ trong việc ăn kiêng. Mỗi lần tôi tự nhủ với bản thân là ‘mình phải ăn món này món kia mới tốt’, thì tôi sẽ lại đi ăn các món hoàn toàn trái ngược. Từ đó về sau tôi không tự ép bản thân điều gì nữa mà chỉ cố tránh xa các thực phẩm chế biến sẵn (đồ hộp, fast food,…) mà thôi. Thời điểm sắp tới show diễn, tôi sẽ cố gắng ăn đúng bữa, không ăn vặt và ăn khuya vì biết nó không tốt cho vóc dáng”.

Tập luyện: Cô nàng người mẫu Victoria’s Secret cố gắng duy trì việc tập luyện định kỳ đều đặn quanh năm, nhưng khi show diễn gần kề, cô sẽ tập luyện nghiêm khắc hơn rất nhiều. Môn cô thích nhất là Barre vì nó giúp đốt mỡ và tăng cơ toàn thân. Nhìn môn này có vẻ vui và dễ tập nhưng trên thực tế nó rất khó đấy nhé!

LAIS RIBEIRO – NGƯỜI MẪU VICTORIA’S SECRET

Tập luyện: Người mẫu Victoria’s Secret Rebeiro tập mỗi ngày và cực kỳ hào hứng với các buổi tập của mình. Cô tập đủ các môn từ thể dục nhịp điệu, yoga cho đến boxing và võ Muay Thai.

Theo ELLE Việt Nam


Back to Top