Furla hiện đại và sức sống trong chiến dịch quảng cáo mới

19 Feb 2016

Furla, hãng thời trang 85 năm tuổi, bỗng biến hóa thật hiện đại và đầy sức sống qua lăng kính của nhiếp ảnh gia đại tài và đẳng cấp thế giới Mario Testino trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2016

furla-chien-dich-xuan-he-2016

Sự tự tin, phóng khoáng, và phong thái trẻ trung, tỏa sáng trong từng khung hình của cặp đôi người mẫu trẻ Ine Neefs và Aurelien Muller, đã trở thành đại diện hoàn hảo cho tinh thần tươi trẻ của Furla năm nay. Họ đã truyền tải thành công cảm giác tự do, màu sắc, thanh lịch và hiện đại qua những shoot hình cảm hứng đầy tự nhiên.

Dưới ánh nắng rực rỡ bên bờ hồ, những chiếc túi Furla nổi bậc với gam màu sáng, và họa tiết hình học độc đáo. Trong bộ sưu tập xuân hè 2016, Furla giới thiệu bốn dòng túi xách đặc trưng – Furla Metropolis, Furla Artesia, dòng túi Furla Luna và Furla Fantasia hoàn toàn mới.

furla-xuan-he-2016-modular-bag

furla-xuan-he-2016-modular-bag

furla-xuan-he-2016-ARTESIA

furla-xuan-he-2016-METROPOLIS

Theo Bazaarvietnam.vn


Back to Top