Bài tập bụng 6 múi tại nhà của Gigi Hadid

Theo bạn, nét đẹp nổi bật nhất giúp cho Gigi Hadid bước lên hàng siêu mẫu chỉ sau vài năm vào nghề và Instagram với 41,4 triệu người theo dõi là gì?

Gương mặt bầu bĩnh trẻ thơ hay sóng tóc vàng bồng bềnh? Thực tế đó chính là nhờ vóc dáng cực kỳ khoẻ khoắn, gợi cảm, đặc biệt là đôi chân thon dài săn chắc và những múi cơ nóng bỏng ở vùng eo thon của cô. Vậy bạn có tò mò cô ấy đã áp dụng bài tập bụng 6 múi nào?

bài tập bụng 6 múi 1

Hình: Reebok

Nếu bạn cảm thấy hâm mộ hoặc ghen tị thì đừng lo, mọi người phụ nữ đều có thể có được thân hình gợi cảm như vậy, chỉ cần bạn đủ nỗ lực. “Tất cả nằm ở chỗ bạn chịu tập luyện siêng năng và vất vả đến đâu. Những gì Gigi có được là nhờ vào sự chăm chỉ của chính cô ấy. Muốn dáng đẹp thì phải tập luyện liên tục và đều đặn. Đừng nghỉ bất kỳ ngày nào. Đừng lười biếng vào mùa đông”, huấn luyện viên Rob Piela, chủ phòng tập Gotham Gym ở New York, người đã huấn luyện cho Gigi suốt 2 năm rưỡi cho biết. Một buổi tập mỗi ngày của Gigi gồm luân phiên các bài cardio boxing, bài tập bụng 6 múi, tập trên sàn cho vùng cơ trọng tâm và các bài tạ toàn thân.

bài tập bụng 6 múi 2

Hình: Hollywood Life

Trong khi bài tập bụng 6 múi như gập bụng crunch và sit-up giúp tăng cơ, các bài cardio sẽ giúp đốt mỡ và giúp bạn có được bụng 6 múi nhanh hơn. Gigi cho biết bí quyết giữ dáng của mình đơn giản là: “Ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ. Tôi chơi bóng chuyền suốt 12 năm, tập cưỡi ngựa cả đời và giờ đây tôi tập đấm box mỗi ngày.” Trước các show diễn thời trang, bên cạnh lớp boxing buổi tối, Gigi còn tham gia lớp học múa ballet mỗi sáng để vóc dáng thêm mềm mại, uyển chuyển.

bài tập bụng 6 múi 3

Hình: AKM-GSI

Với những ai muốn cải thiện vóc dáng nhưng lại không thể đến phòng gym hay phòng múa ballet, Piela gợi ý bạn có thể tự tập tại nhà nhóm 3 bài tập bụng 6 múi đốt mỡ bụng “thần thánh” 4 ngày một tuần. Nhóm 3 bài này là những bài hiệu quả nhất mang lại eo thon săn chắc:

bài tập bụng 6 múi 4

Hình: Reebok

Bài tập bụng 6 múi của Gigi Hadid:

1. Khởi động làm nóng vùng cơ trọng tâm bằng 10 phút đấm box

2. Tập 3 hiệp gập bụng crunch, mỗi hiệp 40 lần

3. Tập cardio để tăng nhịp tim bằng 10 phút đấm box

4. Tập 3 hiệp gập bụng đạp xe (bicycle crunch), mỗi hiệp 40 lần.

5. 10 phút đấm box

6. Plank trong 60 giây để tăng cường sức mạnh vùng cơ trọng tâm và tăng cơ bụng

7. Tập 4 hiệp bài nằm nhấc hai chân, mỗi hiệp 25 lần để đốt mỡ bụng dưới.

bài tập bụng 6 múi 5

Hình: Reebok

Muốn có đôi chân thon gọn săn chắc như Gigi? Tập thêm nhóm bài tập sau mỗi ngày nhé:

Bài kick boxing đá vào túi cát

Bài tập burbee thực hiện liên tục các động tác nhảy, ngồi xổm, chống đẩy

Bài tập squat

Bài tập nhảy squat

Bài tập chùn chân lunge

Theo ELLE